Alveg er mér sama

Mér er sama žó žetta sé gert nokkrum sinnum ķ viku Woundering  Auk  žess aš žetta er alltaf gert ķ myrkvinu į veturnar og žeir sleppa mjög miklum reyk śt. Žetta er bara svona og ég meina žaš er fólk aš vinna žarna.  Mér er alveg sama žó aš žaš sé enginn sem į ekki hagsmuna aš gęta sem vinnur viš aš fylgja žvķ eftir hvort śtblįstur sé innan marka eša ekki. Mér er alveg sama žó Jįrnblendiš sendi mann ķ fréttirnar oft į įri og segi žetta er bara svona, mannleg mistök aš žetta gerist. Og mér er alveg sama žó ég viti aš žęr tölur sem eru birtar um śtblįstur mengunar frį verksmišjunum sé fengnar žegar bśiš er aš "kęla" Bandit  mengunina um tķma.
mbl.is Reykur frį jįrnblendiverksmišjunni Grundartanga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fķnt aš vita aš ég er ekki sį eini sem hef tekiš eftir žessu munstri hjį žeim aš hleypa reyk ķ gķfurlegu magni śt į nęturnar. Bjó ekki all langt frį verkmišunni og ég verš aš segja žaš aš mašur veit ekki hvort mašur į aš hlęja eša grįta žegar žetta kemur ķ fréttirnar öšru hvoru eins og žetta skeši sįrasjaldan og aš žetta sé "smį slys" eins og žeir orša žetta ķ öll skiptin. Held aš fréttamenn ęttu aš fara aš tala viš fólkiš į svęšinu og heyra hvaš žaš segir um žetta.

Aš mķnu mati ętti fyrir löngu bśiš aš vera aš gera eitthvaš ķ žessu hvernig jįrnblendiverksmišjuna fęr aš leika lausum hala ķ mengunarmįlum, en višbrögš yfirvalda viš öllu žessu hafa valdiš žvķ aš ég ber ekkert traust til aš žeir passi hagsmuna fólksins sem bżr ķ kring.

Bjarki (IP-tala skrįš) 22.7.2007 kl. 19:29

2 identicon

Ętlaši aš fara aš hella mér yfir žig žar sem ég hélt žś vęrir einhver sjįlfselskur hįlfviti en las sķšan fęrsluna og gat ekki annaš en hrósaš žér fyrir hana eftir į! Žetta er eins og skrifaš śr mķnum huga! Hjartanlega sammįla žér. Žetta eru alveg óžolandi og ógešslegar starfsašferšir sem žeir hafa žarna. Mašur sér žetta einmitt einsog žś segir ķ myrkri og į veturnar (dulbśiš sem gufu).

Iris (IP-tala skrįš) 22.7.2007 kl. 19:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórður Steinn Guðmunds

Höfundur

Þórður Steinn Guðmunds
Þórður Steinn Guðmunds
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 364

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband